แผนการป้องกันการทุจริต
- ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
- แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตภาครัฐ (ปีงบประมาณ 2565-2568)
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน ของปีงบประมาณ 2565
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2564
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตของ อบต.ท่าจำปา
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- แผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- การรายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต รอบ 6 เดือน
การร้องเรียน ร้องทุกข์
- ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
- คู่มือรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์การทุจริต
- คำสั่งแต่งตั้งผู้ดำเนินการในเรื่องร้องเรียน
- แนวปฏิบัติเรื่องร้องเรียน
- แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตขององค์กร
- 1.มาตรการการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
- 2.มาตรการ กลไก การให้ภาคประชาชน และผู้มีส่วนได้เสีย
- 3.มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
- 4.มาตรการร้องเรียนการทุจริต
- 5.มาตรการป้องกันการรับสินบน
- 6.มาตรการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน-คู่มือผลประโยชน์ทับซ้อน
- 7.มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจเพื่อป้องกนการทุจริต