แผนการป้องกันการทุจริต
- ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
 - แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตภาครัฐ (ปีงบประมาณ 2565-2568)
 - รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน ของปีงบประมาณ 2565
 - รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2564
 
  
 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 - ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตของ อบต.ท่าจำปา
 - ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
  
 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 - การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
  
 การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- แผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
 - การรายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต รอบ 6 เดือน
 
  
 การร้องเรียน ร้องทุกข์
- ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
 - คู่มือรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์การทุจริต
 - คำสั่งแต่งตั้งผู้ดำเนินการในเรื่องร้องเรียน
 - แนวปฏิบัติเรื่องร้องเรียน
 - แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
  
 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตขององค์กร
- 1.มาตรการการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
 - 2.มาตรการ กลไก การให้ภาคประชาชน และผู้มีส่วนได้เสีย
 - 3.มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
 - 4.มาตรการร้องเรียนการทุจริต
 - 5.มาตรการป้องกันการรับสินบน
 - 6.มาตรการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน-คู่มือผลประโยชน์ทับซ้อน
 - 7.มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจเพื่อป้องกนการทุจริต
 
