แบบสอบถามความพึงพอใจในการบริการของหน่วยงาน แบบสำรวจความพึงพอใจในการบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าจำปา ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าจำปา เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไปส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการชื่อผู้ขอรับบริการ ที่อยู่ Email โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ Line ID ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการเลือกข้อมูลได้ 1 เรื่อง การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน การใช้ Internet ตำบล การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน การออกแบบอาคาร การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน การชำระภาษีป้าย การชำระภาษีบำรุงท้องที่ การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์ การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่นเรื่องอื่นๆ.. โปรดระบุ Some description about this sectionส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ3.1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง2.เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง3.เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง3.2. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ1.มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง2.ทุกขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง3.มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง3.3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง.3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุงส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่าองค์กร/หน่วยงาน ควรปรับปรุงด้านใด เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา ด้านบริการการรับชำระภาษี ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคารส่วนที่ 5 : ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมกรุณากรอกรายเอียด : Subscribe Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine